O1. โครงสร้าง 

O2. ข้อมูลผู้บริการ

O3. อำนาจหน้าที่

O4. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน

O5. ข้อมูลการติดต่อ

O6. กฏหมายที่เกียวข้อง

O7. ข่าวประชาสัมพันธ์

O8. Q&A

O9. Social Network

O10. แผนดำเนินงานประจำปี

011.รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน

012.รายงานผลการดำเนินงานประจำปี

013.คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ

014.คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ

015.ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ

016.รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

017.E-Service

018.แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

019. รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ

020.รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

021. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ

022. ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน

023.สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดซื้อพัสดุรายเดือน

024. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี

025. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล

026. การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล

027.หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

028.รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคลากรบุคคลประจำปี

029.แนวปฏิบัติการจัดการร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ

030. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนทางทุจริตและประพฤติมิชอบ

031. ข้อมูลเชิวสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

032. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น

033. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

034. นโยบายไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่(No Gift Policy)

035. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร

036.การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี

037. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ

038. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรตามมาตรฐานทางจริยธรรม

039. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

040. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน

041. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี

042. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

043.การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน